ข่าวประชาสัมพันธ์
เทศบาลตำบลตันหยงมัส ขอเชิญชวนพสกนิกรชาวไทยทุกหมู่เหล่า ร่วมลงนามถวายพระพรชัยมงคล พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2566 ด้วยการถวายพระพรชัยมงคลผ่านระบบออนไลน์ ทางเว็บไซต์จังหวัดนราธิวาส http://forking.moi.go.th/page/save.php ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติ แสดงออกถึงความจงรักภักดีและน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ที่มีต่อปวงชนชาวไทยตลอดมา พร้อมกันนี้ ขอเชิญชวนบริษัท ห้างร้าน และประชาชนในพื้นที่ประดับพระบรมฉายาลักษณ์บริเวณด้านหน้าอาคารสำนักงานและที่พักอาศัย ประดับธงชาติคู่ธงอักษรพระปรมาภิไธย ว.ป.ร. ระหว่างวันที่ 1 - 31 กรกฎาคม 2566 รวมทั้งประดับไฟบริเวณอาคารสำนักงานและที่พักอาศัยให้สวยงามในระยะเวลาตามความเหมาะสม โดยให้เป็นไปด้วยความเรียบง่ายและสมพระเกียรติ
16 มกราคม 2567

80


เทศบาลตำบลตันหยงมัส ขอเชิญชวนพสกนิกรชาวไทยทุกหมู่เหล่า ร่วมลงนามถวายพระพรชัยมงคล พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2566 ด้วยการถวายพระพรชัยมงคลผ่านระบบออนไลน์ ทางเว็บไซต์จังหวัดนราธิวาส http://forking.moi.go.th/page/save.php ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติ แสดงออกถึงความจงรักภักดีและน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ที่มีต่อปวงชนชาวไทยตลอดมา

พร้อมกันนี้ ขอเชิญชวนบริษัท ห้างร้าน และประชาชนในพื้นที่ประดับพระบรมฉายาลักษณ์บริเวณด้านหน้าอาคารสำนักงานและที่พักอาศัย ประดับธงชาติคู่ธงอักษรพระปรมาภิไธย ว.ป.ร. ระหว่างวันที่ 1 - 31 กรกฎาคม 2566 รวมทั้งประดับไฟบริเวณอาคารสำนักงานและที่พักอาศัยให้สวยงามในระยะเวลาตามความเหมาะสม โดยให้เป็นไปด้วยความเรียบง่ายและสมพระเกียรติ