ข่าวประชาสัมพันธ์
แจ้งประชาสัมพันธ์ จากเทศบาบตำบลตันหยงมัส เรื่อง การรับฟังความคิดเห็นหลักการสำคัญประกอบการแก้ไขเพิ่มเติมพระราชบัญญัติควบคุมการโฆษณา โดยให้เครื่องขยายเสียง พ.ศ.2493 ประชาสัมพันธ์ เพื่อเป็นการแก้ไขปรับปรุงกฎหมายฉบับดังกล่าวให้มีความทันสมัย และสอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบันไม่เป็นการสร้างภาระให้ประชาชนเกินสมควรแก่เหตุ รวมถึงเพื่อควบคุมการใช้เครื่องขยายเสียง มิให้ส่งผลกระทบต่อประชาชนและสังคมโดยรวมอำเภอระแงะ เพื่อเป็นการรับฟังความคิดเห็นจากผู้ที่จะมีส่านเกี่ยวข้องและประชาชน เพื่อประกอบการพิจารณาตรวจสอบความจำเป็นการตรากฎหมาย จึงขอความร่วมมือข้าราชการในหน่วยงานของท่านร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ หลักการสำคัญประกอบพิจราณสแก้ไขเพิ่มเติม พระราชบัญญัติควบคุมโฆษณาโดยใช้เครื่องขยายเสียง พ.ศ.2493 ผ่านระบบกลางกฎหมาย www.law.go.th ตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคม 2565ถึงวันที่ 18 พฤศจิกายน 2565 สามารถสแกนคิวอาร์โค้ดดูข้อมูลเพิ่มเติมได้นะคะ
24 พฤศจิกายน 2565

164


แจ้งประชาสัมพันธ์ จากเทศบาบตำบลตันหยงมัส
เรื่อง การรับฟังความคิดเห็นหลักการสำคัญประกอบการแก้ไขเพิ่มเติมพระราชบัญญัติควบคุมการโฆษณา โดยให้เครื่องขยายเสียง พ.ศ.2493

ประชาสัมพันธ์ เพื่อเป็นการแก้ไขปรับปรุงกฎหมายฉบับดังกล่าวให้มีความทันสมัย และสอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบันไม่เป็นการสร้างภาระให้ประชาชนเกินสมควรแก่เหตุ รวมถึงเพื่อควบคุมการใช้เครื่องขยายเสียง มิให้ส่งผลกระทบต่อประชาชนและสังคมโดยรวมอำเภอระแงะ
เพื่อเป็นการรับฟังความคิดเห็นจากผู้ที่จะมีส่านเกี่ยวข้องและประชาชน เพื่อประกอบการพิจารณาตรวจสอบความจำเป็นการตรากฎหมาย จึงขอความร่วมมือข้าราชการในหน่วยงานของท่านร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ หลักการสำคัญประกอบพิจราณสแก้ไขเพิ่มเติม พระราชบัญญัติควบคุมโฆษณาโดยใช้เครื่องขยายเสียง พ.ศ.2493
ผ่านระบบกลางกฎหมาย www.law.go.th ตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคม 2565ถึงวันที่ 18 พฤศจิกายน 2565
สามารถสแกนคิวอาร์โค้ดดูข้อมูลเพิ่มเติมได้นะคะ