ข่าวประชาสัมพันธ์
ประกาศจาก เทศบาลตำบลตันหยงมัส เรื่อง ขอความอนุเคราะห์ปิดประกาศคณะกรรมการประเมินราคาทรัพย์สินเพื่อประโยชน์แห่งรัฐ ประจำจังหวัดนราธิวาส ด้วย สำนักงานธนารักษ์พื้นที่นราธิวาสแจ้งว่า คณะกรรมการประเมินราคาทรัพย์สินเพื่อประโยชน์แห่งรัฐประจำจังหวัดนราธิวาส มีมติกำหนดพื้นที่และกำหนดระยะเวลาดำเนินการสำรวจที่ดินในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส จำนวน 13 อำเภอ ในการประชุมครั้งที่ 3/2565 เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2565 และระยะเวลาที่จะดำเนินการสำรวจที่ดินแล้ว เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2565 ในการนี้ สำนักงานส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นจังหวัดนราธิวาส จึงขอจัดส่งสำเนาประกาศคณะกรรมการฯ ประจำจังหวัดนราธิวาส เรื่อง กำหนดพื้นที่ และกำหนดระยะเวลาดำเนินการสำรวจที่ดิน เพื่อให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นทุกแห่งปิดประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน
15 มกราคม 2567

56


ประกาศจาก เทศบาลตำบลตันหยงมัส

เรื่อง ขอความอนุเคราะห์ปิดประกาศคณะกรรมการประเมินราคาทรัพย์สินเพื่อประโยชน์แห่งรัฐ ประจำจังหวัดนราธิวาส

ด้วย สำนักงานธนารักษ์พื้นที่นราธิวาสแจ้งว่า คณะกรรมการประเมินราคาทรัพย์สินเพื่อประโยชน์แห่งรัฐประจำจังหวัดนราธิวาส มีมติกำหนดพื้นที่และกำหนดระยะเวลาดำเนินการสำรวจที่ดินในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส จำนวน 13 อำเภอ ในการประชุมครั้งที่ 3/2565 เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2565 และระยะเวลาที่จะดำเนินการสำรวจที่ดินแล้ว เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2565

ในการนี้ สำนักงานส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นจังหวัดนราธิวาส จึงขอจัดส่งสำเนาประกาศคณะกรรมการฯ ประจำจังหวัดนราธิวาส เรื่อง กำหนดพื้นที่ และกำหนดระยะเวลาดำเนินการสำรวจที่ดิน เพื่อให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นทุกแห่งปิดประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน