ข่าวประชาสัมพันธ์
ประชาสัมพันธ์เรื่อง การงดเว้นการจัดเก็บค่าลิขสิทธิ์เพลงใน 3 จังหวัดชายแดนใต้​ กรมทรัพย์สินทางปัญญาได้ประสานบริษัทจัดเก็บค่าลิขสิทธิ์ จำนวน 30 บริษัท เพื่อขอความร่วมมือในการให้ความช่วยเหลือผู้ประกอบการในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ (ปัตตานี ยะลา และนราธิวาส) สำหรับการงดเว้นค่าลิประชาสัมพันธ์เรื่อง การงดเว้นการจัดเก็บค่าลิขสิทธิ์เพลงใน 3 จังหวัดชายแดนใต้ กรมทรัพย์สินทางปัญญาได้ประสานบริษัทจัดเก็บค่าลิขสิทธิ์ จำนวน 30 บริษัท เพื่อขอความร่วมมือในการให้ความช่วยเหลือผู้ประกอบการในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ (ปัตตานี ยะลา และนราธิวาส) สำหรับการงดเว้นค่าลิขสิทธิ์เพลง ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2566 ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566 โดยมีบริษัทเจ้าของลิขสิทธิ์ให้ความร่วมมือ ดังนี้ 1.บริษัทจัดเก็บที่แจ้งยืนยันการให้ความช่วยเหลือ จำนวน 16 ราย 2.บริษัทจัดเก็บที่ไม่แจ้งยืนยันการให้ความช่วยเหลือ จำนวน 14 ราย
15 มกราคม 2567

57


ประชาสัมพันธ์เรื่อง การงดเว้นการจัดเก็บค่าลิขสิทธิ์เพลงใน 3 จังหวัดชายแดนใต้​ กรมทรัพย์สินทางปัญญาได้ประสานบริษัทจัดเก็บค่าลิขสิทธิ์

จำนวน 30 บริษัท เพื่อขอความร่วมมือในการให้ความช่วยเหลือผู้ประกอบการในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้

(ปัตตานี ยะลา และนราธิวาส) สำหรับการงดเว้นค่าลิประชาสัมพันธ์เรื่อง การงดเว้นการจัดเก็บค่าลิขสิทธิ์เพลงใน 3 จังหวัดชายแดนใต้

กรมทรัพย์สินทางปัญญาได้ประสานบริษัทจัดเก็บค่าลิขสิทธิ์ จำนวน 30 บริษัท

เพื่อขอความร่วมมือในการให้ความช่วยเหลือผู้ประกอบการในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้

(ปัตตานี ยะลา และนราธิวาส) สำหรับการงดเว้นค่าลิขสิทธิ์เพลง ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2566 ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566 โดยมีบริษัทเจ้าของลิขสิทธิ์ให้ความร่วมมือ ดังนี้

1.บริษัทจัดเก็บที่แจ้งยืนยันการให้ความช่วยเหลือ จำนวน 16 ราย

2.บริษัทจัดเก็บที่ไม่แจ้งยืนยันการให้ความช่วยเหลือ จำนวน 14 ราย