ข่าวประชาสัมพันธ์
ประกาศเทศบาลตำบลตันหยงมัส เรื่อง.. หลักเกณฑ์การให้ทุนการศึกษาสำหรับนักศึกษาซึ่งเป็นผู้ยากจนหรือผู้ด้อยโอกาสของเทศบาลตำบลตันหยงมัส พ.ศ. 2566 **คุณสมบัติของผู้มีสิทธิขอรับทุนการศึกษา** -เป็นผู้ซึ่งมีภูมิลำเนาอยุ่ในเขตเทศบาลตำบลตันหยงมัส โดยมีชื่ออยุ่ในทะเบียนบ้านอยุ่เขตเทศบาลตำบลตันหยงมัสเท่านั้น -เป็นนักศึกษาซึ่งเป็นผู้ยากจนหรือผู้ด้อยโอกาส -เป็นผู้ที่ศึกษาอยู่ในสถาบันของรัฐ หลักสูตรที่สูงกว่ามัธยมตอนปลายหรือเทียบเท่าแต่ต้องไม่สูงกว่าระดับปริญญาตรีหรือเทียบเท่า และ มีผลการเรียนที่ไม่น้อยกว่า 2.00 -ครอบครัวของผู้มีสิทธิ์ขอรับทุนการศึกษาต้องมีรายได้สุทธิรวมกันไม่เกิน 100,000 บาท/ปี -ผู้ที่มีสิทธิ์ขอรับทุนการศึกษาต้องอายุไม่เกิน 25 ปีบริบูรณ์นับจนถึงวันที่ยื่นใบสมัครและไม่มีงานทำ -ผู้มีสิทธิ์ขอรับทุนการศึกษาของเทศบาลตำบลตันหยงมัสจะต้องไม่เป็นผู้ที่ได้รับทุนการศึกษาในลักษณะเดียวกันนี้กับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นอื่น ใบสมัคร/คำขอรับทุนการศึกษา สำหรับนักศึกษาผู้ซึ่งเป็นผู้ยากจนหรือผู้ด้อยโอกาส ของเทศบาลตำบลตันหยงมัส #แสกนคิวอาร์โค้ดเพื่อดาวน์โหลดใบสมัคร *** ส่งใบสมัครพร้อมเอกสาร/หลักฐาน ได้ที่กองการศึกษา เทศบาลตำบลตันหยงมัส ถนน พระยาระแงะ ตำบลตันหยงมัส อำเภอระแงะ จังนราธิวาส 96130 ภายในวันที่ 21 กรกฎาคม 2566 หากพ้นกำหนดถือว่าสละสิทธิ์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร . 073671364 ต่อ 208
16 มกราคม 2567

79


ประกาศเทศบาลตำบลตันหยงมัส

เรื่อง.. หลักเกณฑ์การให้ทุนการศึกษาสำหรับนักศึกษาซึ่งเป็นผู้ยากจนหรือผู้ด้อยโอกาสของเทศบาลตำบลตันหยงมัส พ.ศ. 2566

**คุณสมบัติของผู้มีสิทธิขอรับทุนการศึกษา**

-เป็นผู้ซึ่งมีภูมิลำเนาอยุ่ในเขตเทศบาลตำบลตันหยงมัส โดยมีชื่ออยุ่ในทะเบียนบ้านอยุ่เขตเทศบาลตำบลตันหยงมัสเท่านั้น

-เป็นนักศึกษาซึ่งเป็นผู้ยากจนหรือผู้ด้อยโอกาส

-เป็นผู้ที่ศึกษาอยู่ในสถาบันของรัฐ หลักสูตรที่สูงกว่ามัธยมตอนปลายหรือเทียบเท่าแต่ต้องไม่สูงกว่าระดับปริญญาตรีหรือเทียบเท่า และ มีผลการเรียนที่ไม่น้อยกว่า 2.00

-ครอบครัวของผู้มีสิทธิ์ขอรับทุนการศึกษาต้องมีรายได้สุทธิรวมกันไม่เกิน 100,000 บาท/ปี

-ผู้ที่มีสิทธิ์ขอรับทุนการศึกษาต้องอายุไม่เกิน 25 ปีบริบูรณ์นับจนถึงวันที่ยื่นใบสมัครและไม่มีงานทำ

-ผู้มีสิทธิ์ขอรับทุนการศึกษาของเทศบาลตำบลตันหยงมัสจะต้องไม่เป็นผู้ที่ได้รับทุนการศึกษาในลักษณะเดียวกันนี้กับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นอื่น

ใบสมัคร/คำขอรับทุนการศึกษา สำหรับนักศึกษาผู้ซึ่งเป็นผู้ยากจนหรือผู้ด้อยโอกาส ของเทศบาลตำบลตันหยงมัส

#แสกนคิวอาร์โค้ดเพื่อดาวน์โหลดใบสมัคร

*** ส่งใบสมัครพร้อมเอกสาร/หลักฐาน ได้ที่กองการศึกษา เทศบาลตำบลตันหยงมัส ถนน พระยาระแงะ ตำบลตันหยงมัส อำเภอระแงะ จังนราธิวาส 96130 ภายในวันที่ 21 กรกฎาคม 2566 หากพ้นกำหนดถือว่าสละสิทธิ์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร . 073671364 ต่อ 208